Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW) phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại oic.com.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà hoặc tìm kiếm thông tin và đến các địa điểm đại lý của OIC New mua hàng.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG   

Các trường hợp mua hàng và có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà sẽ tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của OIC NEW. Chi phí này sẽ được OIC NEW thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và OIC NEW tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan OIC NEW có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 1900 63 69 13 để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

Dịch vụ vận chuyển của OIC NEW hoặc do OIC NEW chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline 1900 63 69 13 của OIC NEW.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, OIC NEW không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ OIC NEW đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

OIC NEW giao hàng cho đúng người nhận mà quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, OIC NEW  quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của OIC NEW.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, OIC NEW có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, OIC NEW không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Trường hợp OIC NEW đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của OIC NEW.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày lễ do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, OIC NEW sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

096 220 6866